Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trải nghiệm thực tế cho các em học sinh khối 10 của trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh tại Nông trại La Dũng
Lượt xem: 113
Thiết thực tổ chức hoạt động kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Với mong muốn lan tỏa tinh thần yêu khoa học, thúc đẩy phong trào đổi mới sáng tạo, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ, chiều ngày 07/11/2023 Chi đoàn Sở KH&CN và Đoàn trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh phối hợp tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế cho 175 em học sinh khối 10 của Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tại Nông trại La Dũng của anh La Văn Dũng người đạt giải nhất trong cuộc thi “Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn tỉnh Cao Bằng” năm 2023 do Tỉnh Đoàn thanh niên phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh tổ c
anh tin bai

Anh Nông Hồng Sơn giới thiệu cho các em về nông nghiệp sạch

Tại chương trình trải nghiệm anh Nông Hồng Sơn - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN đã giới thiệu cho các em về nông nghiệp sạch và tầm quan trọng của ứng dụng vi sinh vào phát triển sản xuất nông nghiệp. Anh La Văn Dũng đã giảng dạy cho các em học sinh các kiến thức về phát triển kinh tế nông trại, hướng dẫn cách thức pha chế và sử dụng chế phẩm sinh học (IMO). Các em học sinh cũng đã được đi tham quan, tìm hiểu thực tế xung quanh Nông trại, được thưởng thức những trái ổi tươi ngon và mua về làm quà cho bạn bè, thầy cô.

anh tin bai

Anh La Văn Dũng hướng dẫn cách thức pha chế và sử dụng chế phẩm sinh học

Chương trình trải nghiệm đã tạo không khí phấn khởi, môi trường trải nghiệm phù hợp để khơi dậy sự hứng thú cũng như tinh thần ham học hỏi cho các em học sinh. Trang bị cho các em những kiến thức thực tế để các em có thể vận dụng vào trong học tập, đưa về áp dụng, hướng dẫn cho gia đình và bà con nông dân địa phương nơi các em đang sinh sống.

anh tin bai

Các em học sinh đi tham quan, tìm hiểu thực tế xung quanh Nông trại

 

 
Tác giả bài viết: H.Sơn














image advertisement