Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm việc với Đảng ủy xã Nam Cao và dự ngày hội “ Đại Đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư”tại xóm Khuổi Vin, xã Lý Bôn, huyện Bảo Lâm
Lượt xem: 115
Ngày 07/11/2023, thực hiện Quy định số 2149-QĐ/TU ngày 03/5/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bế Đăng Khoa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm việc với Đảng ủy xã Nam Cao, huyện Bảo Lâm. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí đại diện Huyện ủy Bảo Lâm, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy xã Nam Cao.
anh tin bai

Đ/c Bế Đăng Khoa - Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại buổi làm việc với xã Nam Cao

Xã Nam Cao nằm ở phía Tây huyện Bảo Lâm, có 10 xóm với tổng số 815 hộ, 4564 nhân khẩu trong đó hộ nghèo và cận nghèo chiếm 56%, toàn xã có 15 chi bộ, 179 đảng viên. Trong 10 tháng năm 2023, mặc dù bị ảnh hưởng bởi thời tiết hạn hán kéo dài, tuy nhiên một số các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của xã đã đạt được kết quả đáng ghi nhận như: sản lượng ngô, lúa, đỗ trương, sản đều đạt và vượt chỉ tiêu; tiếp tục mở rộng các mô hình trồng hồi, sả để phát triển kinh tế. Đảng ủy xã đã triển khai quyết liệt các kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đề ra, trọng tậm thực hiện các chương trình phát triển kinh tế như trông cây Sả Java, cây Hồi, chương trình phát triển trồng rừng, Chương trình phát triển đường giao thông nông thôn giai đoạn 2020 – 2025. Tuy nhiên, việc áp dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp còn yếu, xã chưa xây dựng được sản phẩm mang tính hàng hoá, cơ sở hạ tầng giao thông còn khó khăn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bế Đăng Khoa đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong thời gian qua; Chia sẻ những khó khăn với lãnh đạo xã cũng như tình hình chung của địa phương đồng thời bày tỏ mong muốn tập thể xã sẽ nỗ lực tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các chương trình nông thôn mới, sử dụng nguồn lực của chương trình mục tiêu quốc gia trong quá trình hỗ trợ sinh kế cho nhân dân, tiếp tục xóa nhà tạm nhà dột nát cho nhân dân; tiếp tục xác định và xây dựng các mô hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương tại các xóm, tiếp tục nắm tình hình dư luận, tình hình nhân dân để tiếp tục có các biện pháp triển khai, thực hiện; tăng cường công tác phát hiện, bồi dưỡng giới thiệu quần chúng ưu tú cho đảng, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức đảng tại cơ sở, xây dựng các tổ chức chính trị trên địa bàn vững mạnh, gương mẫu trong xây dựng đời sống mới tại khu dân cư.

anh tin bai

Đ/c Bế Đăng Khoa - Giám đốc Sở KH&CN tặng quà xã Nam Cao

Sáng ngày 08/11/2023, đồng chí Bế Đăng Khoa – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã tham dự Ngày hội “Đại hội đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư” tại xóm Khuổi Vin, xã Lý Bôn.

Xóm Khuổn Vin có 96 hộ dân với 523 nhân khẩu, 04 dân tộc anh em cùng sinh sống, trong thời gian qua, tập thể xóm đã đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế hộ gia đình. Chung vui với bà con nhân dân của xóm, đồng chí Bế Đăng Khoa đã thay mặt UBMTTQ tỉnh trao tặng 08 xuất quà cho người uy tín tiêu biểu, 01 suất quà cho xóm. Trao tặng 10 suất học bổng của Sở Khoa học và Công nghệ cho các em học sinh với tổng trị giá 05 triệu đồng.

 

anh tin bai

Đ/c Bế Đăng Khoa - Giám đôc Sở KH&CN tặng quà cho người có uy tín tiêu biểu xã Lý Bôn

 

anh tin bai

Đ/c Bế Đăng Khoa - Giám đôc Sở KH&CN tặng học bổng cho các em học sinh xã Lý Bôn 

 

Hồng Hà














image advertisement