Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bộ KH&CN hỗ trợ quỹ Vì người nghèo tỉnh Cao Bằng 500 triệu đồng
Lượt xem: 118
Trong chuyến làm việc tại Cao Bằng, đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã hỗ trợ quỹ Vì người nghèo tỉnh Cao Bằng thực hiện chương trình xóa nhà dột nát số tiền 500 triệu đồng.
anh tin bai

Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ trao 500 triệu đồng hỗ trợ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh thực hiện Chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh

 

Theo ông Trần Xuân Đích - Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN, trong những năm qua, các chương trình tuyên truyền, vận động ủng hộ bằng tiền, hiện vật cho các hoạt động xã hội, từ thiện, hướng về cộng đồng đều luôn nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ Bộ KH&CN. Truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” đã được phát huy, làm đẹp và lan tỏa trong toàn ngành khoa học.

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Thẩm Văn Phán, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Thứ trưởng Thường trực  Bộ KH&CN Trần Văn Tùng và tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bộ KH&CN. Đồng chí Thẩm Văn Phán tin tưởng với sự ủng hộ của Công đoàn Bộ KH&CN, Uỷ ban MTTQ tỉnh sẽ triển khai có hiệu quả các giải pháp hỗ trợ người nghèo, thông qua đó, từng bước làm giảm tỷ lệ hộ nghèo, nâng cao đời sống cho các hộ dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, cam kết sẽ sớm triển khai nguồn ủng hộ này đúng mục đích, đối tượng, giúp người nghèo có điều kiện để vươn lên thoát nghèo.

 

anh tin bai
 
Đ/c Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND Tỉnh và Đ/c Thẩm Văn Phán, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tặng kỷ niệm chương và thư cảm ơn đến Bộ KH&CN

 

Nhân dịp này, đồng chí Thẩm Văn Phán, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng đã tặng kỷ niệm chương và thư cảm ơn đến Bộ KH&CN.

anh tin bai

Lãnh đạo Bộ KH&CN tặng quà lưu niệm UBND tỉnh Cao Bằng

 

anh tin bai

 Lãnh đạo UBND tỉnh Cao Bằng tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác của Bộ KH&CN 

 

                                                                    Tác giả bài viết: P.H - Q.G














image advertisement