Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Vui Tết Thiếu nhi 1/6
Lượt xem: 61
Chiều ngày 31/5/2023, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên (CĐCSTV) Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN phối hợp với Chính quyền đơn vị đã tổ chức chương trình gặp mặt và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con viên chức và người lao động trong đơn vị nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm Ứng dụng TBKH&CN và Chủ tịch CĐCSTV Trung tâm tặng quà cho các cháu

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một dịp để tôn vinh và bảo vệ quyền lợi của trẻ em, gắn kết gia đình và xã hội trong việc chăm sóc và phát triển cho thế hệ trẻ. Trong ngày này, các em nhỏ được tận hưởng niềm vui, nhận quà và tham gia các hoạt động vui chơi, giáo dục và giải trí.

Nhân dịp này CĐCSTV và chính quyền đơn vị đã tặng 50 phần quà cho 50 cháu thiếu niên, nhi đồng là con viên chức và người lao động trong đơn vị. Trong những năm qua, hoạt động này được BCH CĐCSTV Trung tâm thường xuyên duy trì thực hiện.

Chương trình gặp mặt ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Trung tâm, Ban chấp hành CĐCSTV Trung tâm trong việc chăm lo, khích lệ động viên con  viên chức và người lao động trong đơn vị nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, những tài sản vô giá của cha mẹ, qua đó giúp viên chức và người lao động trong đơn vị có thêm động lực, yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: K.O

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 














image advertisement