Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình Đông tình nguyện - Tết yêu thương 2024
Lượt xem: 88
Ngày 6/1/2024, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ  phối hợp Trạm radar 63, Trung đoàn 291, Sư đoàn 365 thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân; Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật MAG và Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật MEGACON tổ chức Chương trình Đông tình nguyện - Tết yêu thương 2024 tại Trường tiểu học Lê Chung và Trường Tiểu học và THCS Hồng Việt huyện Hoà An. Tham dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Phạm Phi Long, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo UBND xã Lê Chung, Hồng Việt.
anh tin bai

Đoàn tặng quà cho các thầy và trò trường Tiểu học Lê Chung

      Tại chương trình, Đoàn công tác đã tặng gần 300 phần quà là áo ấm, chăn, mũ, tất, ủng, chăn ấm ... cho 160 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường tiểu học Lê Chung; Trường tiểu học và trung học cơ sở Hồng Việt.

anh tin bai

Đoàn tặng quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học và THCS Hồng Việt

       Trường tiểu học Lê Chung, xã Lê Chung là xã vùng 3 có 3 điểm trường với tổng số 81 em học sinh. Trường Tiểu học và THCS Hồng Việt, xã Hồng Việt có hơn 300 học sinh là các dân tộc: Tày, Nùng, Mông. Phần lớn học sinh cả hai trường đều thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, các em học sinh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và học tập.  Những món quà của các đơn vị tặng có ý nghĩa thiết thực, động viên các em tiếp tục cố gắng, vươn lên trong học tập.

anh tin bai

Đoàn tặng quà khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc xóm Lũng Phầy, xã Hồng Việt

       Ngoài ra, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tặng Bản đồ Việt Nam cho UBND xã Lê Chung và Xã Hồng Việt, hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương đoàn phát động, thể hiện trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc; Tặng quà khuyến học cho 6 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc xóm Lũng Phầy, xã Hồng Việt, huyện Hoà An.

anh tin bai

Đ/c Nông Hồng Sơn, Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN tặng Bản đồ Việt Nam cho lãnh đạo UBND xã Lê Chung

Tác giả bài viết: Phan Huế
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 














image advertisement