Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ đối với cán bộ, công chức, viên chức năm 2023
Lượt xem: 95
Từ ngày 17 đến ngày 19/4/2023 Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng phối hợp với Học viện Hành chính quốc gia tổ chức lớp Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ đối với cán bộ, công chức, viên chức năm 2023. Tham dự chỉ đạo lớp học có đồng chí Nông Hoa Thương - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng; TS.GVC. Nguyễn Văn Tạo, TS. Lê Cẩm Hà - Giảng viên Học viện Hành chính quốc gia cùng với hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành và UBND huyện, thành phố.  
anh tin bai

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

 

Trong thời gian 3 ngày các học viên của lớp bồi dưỡng đã được các giảng viên của Học viện Hành chính quốc gia giảng 03 chuyên đề (Chuyên đề 1.Kỹ năng lập và quản lý Hồ sơ công việc và phòng chống tham nhũng, tiêu cực; Chuyên đề 2. Đạo đức công vụ và quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức; Chuyên đề 3. Chính phủ số và chuyển đổi số hiện nay).
 
Qua lớp Bồi dưỡng, các học viên đã được nâng cao kiến thức, kỹ năng về Kỹ năng lập và quản lý Hồ sơ công việc và phòng chống tham nhũng, tiêu cực; Đạo đức công vụ và quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và Chính phủ số và chuyển đổi số hiện nay nhằm vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ, đáp ứng tốt hơn trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Tác giả bài viết: K.O














image advertisement