Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
AGRIBANK Cao Bằng trong khó khăn chung nhưng 6 tháng đầu năm Doanh thu đạt nhiều khởi sắc
Lượt xem: 7
Nằm trong khuôn viên đẹp thuận tiên trên khu đô thị mới thành phố Cao Bằng, Thương hiệu Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agrribank) Cao Bằng đã trở nên thân quen đối với người dân, bởi nơi đây là đơn vị thành viên duy nhất của Agribank Việt Nam trên địa bàn tỉnh Cao Bằng; thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ KH&CN cấp văn bằng bảo hộ tại quyết định số A899/QĐ-ĐK ngày 31/01/2005, ngày nay hệ thống Agribank đang cùng nhau chung sức xây dựng để thương hiệu Agribank Cao Bằng luôn tỏa sáng.
Trong xu hướng chung phát triển và đồng hành cùng đất nước, với mục tiêu “Mang phồn thịnh đến khách hàng” Agribank Cao Bằng, với 22 Chi nhánh trên toàn tỉnh, luôn tự hào và gữi vững truyền thống là Ngân hàng thương mại hàng đầu giữ vai trò chủ đạo chính trong phát triển KT-XH của tỉnh, là Ngân hàng lớn nhất tính về số vốn, tài sản, hệ thống chi nhánh, bề dày kinh nghiệm trong kinh doanh và quản lý, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, sử dụng hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng công nghệ thông tin, kết hợp với các phần mềm ứng dụng chuyên ngành, các dịch vụ giao dịch và số lượng khách hàng, Agribank Cao Bằng đang từng bước khẳng định vị thế của mình là Ngân hàng thương mại tài chính lớn nhất trên địa bàn tỉnh đang nỗ lực đóng góp vào sự nghiệp CNH-HĐN trên địa bàn tỉnh.

Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tiên ích và hiện đại đáp ứng nhu cầu của khánh hàng, kết thúc 6 tháng đầu năm 2014, tổng nguồn vốn huy động từ các tổ chức, các tầng lớp dân cư đạt 4.258 tỷ đồng, đạt 96% kế hoạch do Agribank ngân hàng Nhà nước giao. Tổng dư nợ đạt 2.390 tỷ đồng, đạt 99% kế hoạch do Agribank ngân hàng Nhà nước giao. Tổng số thẻ ATM chi nhánh quản lý là 100.829 thẻ, chiếm 68% thị phần thẻ ATM trên địa bàn. Tổng số khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking 52.597 khách hàng

Xác định huy động vốn và tăng trưởng tín dụng là nhiệm vụ trọng tâm, Agribank, luôn thực hiện các chương trình tiết kiệm dự thưởng, nhằm thu hút nguồn vốn trong dân; tập trung mở rộng đầu tư vốn tín dụng cho các hộ gia đình như: cho vay qua tổ vay vốn, cho vay theo Nghị định 41 và cho vay hỗ trợ lãi suất theo Nghị quyết 30a của Chính phủ; ưu tiên cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn…, huy động vốn, điều chỉnh lãi suất gửi tiết kiệm và cho vay theo quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của Chi nhánh tăng trưởng ổn định, an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Agribank Cao Bằng luôn quan tâm và làm tốt công tác từ thiện xã hội tại địa phương. Trong năm 2013 đã chi cho công tác An sinh xã hội 11,5 tỷ đồng đầu tư cho Giáo dục, Y tế và ủng hộ người nghèo, ủng hộ chương trình Vì Trường Sa thân yêu 94,2 triệu đồng, ủng hộ các quỹ từ thiện, các quỹ hội tại địa phương 38,5 triệu đồng, tặng quà cho người nghèo ăn tết…v.v.

Năm 2013, Agribank Chi nhánh tỉnh Cao Bằng được Agribank Việt Nam trao tặng các danh hiệu: Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh, tập thể lao động xuất sắc, đơn vị trong sạch vững mạnh, hoàn thành kế hoạch kinh doanh; được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Công tác công đoàn được Công đoàn Agribank công nhận Đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Từ thiện – Xã hội, Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, đạt giải nhì khu vực – Phong trào thi đua “Xây dựng phát triển Thương hiệu và Thực hiện Văn hóa Agribank” và nhiều giải thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác.

Thành công của Agribnak Cao Bằng là kết quả của thực hiện đường lối đổi mới của đảng và nhà nước, sự chung sức lao động miệt mài, sáng tạo của tập thể, cán bộ công chức Agribank, biết phát huy thế mạnh thương hiệu và năng lực vốn có của ngân hàng, để tạo lòng tin với khách hàng, thông qua các hoạt động dịch vụ để đứng vững trong môi trường cạnh tranh gay gắt, nhờ vậy trong khó khăn chung nhưng 6 tháng đầu hoạt động và doanh thu vẫn đạt được nhiều khởi sắc vui mừng./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 














image advertisement