Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Quýt Trà Lĩnh được cấp văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể
Lượt xem: 1938
Ngày 19/4/2016, Cục Sở hữu trí tuệ đã ra Quyết định số 20939/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể số 261148 cho Hội Quýt Trà Lĩnh, xã Quang Hán, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng với 87 thành viên.
Nhãn hiệu tập thể Quýt Trà Lĩnh có màu xanh lá cây nhạt, xanh lá cây đậm, vàng, xám, trắng đen. Các thành viên thuộc Hội quýt Trà Lĩnh được sử dụng nhãn hiệu tập thể Quýt Trà Lĩnh cho sản phẩm quả Quýt tươi, cây giống quýt; dịch vụ mua bán quả quýt, đại lý xuất nhập khẩu quýt, mua bán giống cây quýt trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ từ Quýt.

Việc Quýt Trà Lĩnh được cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể là sự khẳng định về mặt pháp lý, thương hiệu của sản phẩm. Qua đó, giúp người dân và chính quyền địa phương quảng bá sản phẩm quýt, bảo vệ quyền lợi của người sản xuất và người tiêu dùng, nâng cao giá trị kinh tế, thị phần trên thị trường trong và ngoài tỉnh, đưa cây quýt trở thành cây trồng chủ lực đem lại hiệu quả kinh tế cao, giúp người dân trên địa bàn huyện nâng cao thu nhập và vươn lên làm giàu. Đây cũng là điều kiện để các cấp, các ngành và bà con nông dân phát triển loại cây ăn quả có giá trị trên địa bàn, là cơ sở để Cao Bằng tiếp tục xem xét, xác lập, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm đặc sản khác của địa phương./.














image advertisement