Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị học tập, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp
Lượt xem: 1925
Thực hiện kế hoạch số 51-KH/TU, ngày 18/5/2016 của Tỉnh ủy Cao Bằng về học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị Quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XVIII; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ XII và các Chỉ thị, Nghị quyết mới ban hành.
Ngày 19/8/2016, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ Cao Bằng đã tổ chức Hội Nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thức XII của Đảng, tới toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Đoàn Hải Triều - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở KH&CN cùng gần 90 cán bộ Đảng viên, công chức, viên chức của Sở KH&CN.
Tại Hội nghị đồng chí Địch Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã quán triệt những nội dung chủ yếu của Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII; kết quả phát triển kinh tế xã hội sau 5 năm triển khai Nghị quyết XI của Đảng, nhìn lại 30 năm đổi mới và phát triển; phương hướng và giải pháp phát triển kinh tế xã hội 5 năm giai đoạn 2016 – 2020; những điểm mới trong văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng; Báo cáo tổng kết về thực hiện Nghị quyết TW 4 khóa XI; Nghị quyết Đại hội XVIII Đảng bộ tỉnh; 06 Chương trình trọng tâm của BCH đảng bộ tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội XII Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và các văn bản mới được ban hành.


Đồng chí Địch Văn Cường quán triệt các nội dung Nghị quyết Đại hội
Thông qua Hội nghị, giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới và các giải pháp được nêu trong các văn kiện Đại hội XII của Đảng; văn kiện Đại hội XVIII Đảng bộ tỉnh. Qua đó nâng cao nhận thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng đề ra, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống./.














image advertisement