Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khối thi đua II của tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020
Lượt xem: 2239

Ngày 16/01/2020, Khối Thi đua II của tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Thi đua, Khen thưởng tỉnh và đại diện lãnh đạo, chuyên viên phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của 11 đơn vị thành viên Khối Thi đua II thuộc tỉnh.  Đồng chí Nguyễn Sỹ Thông - Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, Trưởng khối thi đua II chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã tiến hành đánh giá kết quả triển khai kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 của Khối trong việc hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước do Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng phát động nhằm triển khai thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh năm 2019, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2016-2020.

Năm 2019, các đơn vị thành viên trong Khối đều quyết tâm, nỗ lực thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch, có nhiều giải pháp đột phá, nên kết quả công tác đã đạt và hoàn thành vượt mức so với kế hoạch đề ra, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tích cực triển khai có hiệu quả phong trào thi đua giúp đỡ các xã vùng khó khăn thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2015-2020. Công tác thi đua của Khối đã triển khai thực hiện bám sát theo Kế hoạch công tác thi đua của tỉnh. Khối đã xây dựng Kế hoạch công tác thi đua năm 2019 và tổ chức thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo về công tác thi đua, khen thưởng của cấp trên đầy đủ, đúng tiến độ; tổ chức phát động các phong trào thi đua thiết thực, luôn gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân, các điển hình tiên tiến có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

  Tại Hội nghị, các đơn vị thành viên trong Khối đã tiến hành thảo luận, bình xét, suy tôn các đơn vị đã đạt được nhiều thành tích cao, dẫn đầu trong các phong trào thi đua và đã bình chọn, thống nhất trình đề nghị Ban Thi đua, Khen thưởng tỉnh; Hội đồng Thi đua, Khen thưởng tỉnh; Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng xem xét, tặng Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho Sở Công Thương và đề nghị tặng thưởng Bằng khen cho 10 đơn vị còn lại trong Khối đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019.

          Hội nghị đã tiến hành bầu đơn vị Trưởng khối và Phó Trưởng Khối năm 2020 để tiếp tục lãnh đạo phong trào thi đua của Khối trong năm 2020, cụ thể: Sở Xây dựng là Trưởng Khối, Ban Quản lý Khu Kinh tế là Phó Trưởng Khối. Đồng thời, Hội nghị đã tổ chức phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị thành viên trong Khối nhằm đoàn kết, cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2020.
















image advertisement