Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN đạt giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng, giải pháp ứng dụng Chuyển đổi số năm 2023
Lượt xem: 203
Sáng ngày 12/7/2023 Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Vòng chung kết và trao giải cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng, giải pháp ứng dụng Chuyển đổi số năm 2023. Dự và chỉ đạo cuộc thi có các đồng chí: Nguyễn Thị Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Triệu Thanh Dung, Phó Bí thư Tỉnh đoàn thanh niên; Nông Văn Tô - Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có đoàn viên tham gia cuộc thi. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) có đồng chí Triệu Tường Lân, Phó Bí thư Đảng ủy Sở KH&CN.
anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nông Hồng Sơn, Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Cuộc thi được phát động từ ngày 15/6/2023, đã thu hút đông đảo các thí sinh là đoàn viên, thanh niên có độ tuổi từ 16-35 tuổi đang sinh hoạt tại các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham gia. Tại vòng sơ khảo Ban tổ chức đã nhận được 45 ý tưởng, giải pháp dự thi của các đơn vị và đã chọn ra 9 ý tưởng của các tác giả/nhóm tác giả vào vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, 9 tác giả/nhóm tác giả đã trải qua hai phần thi: Thi trắc nghiệm kiến thức chung về chuyển đổi số; Thi Thuyết trình ý tưởng, giải pháp về Chuyển đổi số, nghe tư vấn và trả lời các câu hỏi của Hội đồng Giám khảo.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho ý tưởng “Chuyển đổi số Quy trình đăng ký kiểm định, hiệu chuẩn phương tiện đo, lưu trữ và cấp giấy chứng nhận kiểm định cho khách hàng” của thí sinh Nông Hồng Sơn, Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN. Đồng thời, trao 02 giải nhì, 03 giải ba, 03 giải khuyến khích và 02 giải phụ cho các ý tưởng, giải pháp khác.

 

anh tin bai
Ban tổ chức, ban giám khảo, đại diện các cơ quan, đơn vị và thí sinh tham gia vòng chung kết chụp ảnh lưu niệm
Đây là cuộc thi thiết thực nhằm tìm kiếm và phát huy những ý tưởng, giải pháp ứng dụng chuyển đổi số có tính khả thi cao trong mọi lĩnh vực của cán bộ, đoàn viên thanh niên. Đồng thời, phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích của đoàn viên trong ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số trong học tập, lao động, sản xuất, công tác chuyên môn.

Tác giả bài viết: P.H














image advertisement