Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xét duyệt Đề tài năm 2016
Lượt xem: 1827
Ngày 02/3/2016, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng đã thành thành lập Hội đồng tư vấn, xét duyệt Đề tài Đánh giá hiệu quả can thiệp “Tăng cường áp dụng kiến thức vào thực tế nhằm cải thiện sức khỏe Bà mẹ và Trẻ sơ sinh tại 3 huyện: Nguyên Bình, Hà Quảng và Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng”. Đồng chí Đoàn Hải Triều – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Hội đồng, chủ trì cuộc họp.
Đề tài do Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Cao Bằng chủ trì thực hiện trong thời gian 18 tháng, với tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng; Mục tiêu của Đề tài nhằm: Đánh giá việc tuân thủ Quy trình khám thai của nhân viên y tế tại các trạm y tế xã của 3 huyện; Đánh giá việc tuân thủ quy trình theo dõi, chuyển dạ, chăm sóc cuộc đẻ và sau đẻ tại 4 bệnh viện: Bệnh viện tỉnh và 3 bệnh viện huyện; Đề xuất các can thiệp phù hợp nhằm cải thiện chất lượng chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh trước, trong và sau sinh.
Tại cuộc họp các thành viên Hội đồng đã cùng nhau thảo luận và làm rõ về các mục tiêu, nội dung, tiến độ thực hiện và các sản phẩm của đề tài.
Sau khi xem xét, thảo luận về các mục tiêu, nội dung, các luận giải của đề tài và kết quả dự kiến đạt được của Đề tài, Hội đồng nhất trí thông qua với kết quả đạt yêu cầu, Hội đồng đề nghị cơ quan chủ trì và chủ nhiệm đề tài cần chỉnh sửa, bổ sung các ý kiến của Hội đồng như: xây dựng, nêu rõ nội dung cho phù hợp với tên đề tài; dựa vào nội dung cần để đưa ra các sản phẩm liên quan; làm rõ lý do tại sao lại chọn 3 huyện: Nguyên Bình, Hà Quảng và Phục Hòa…, để hoàn thiện thuyết minh đề tài.
Dự kiến kết quả của đề tài sẽ tạo điều kiện cho đội ngũ y, bác sỹ được tiếp cận kịp thời với các kỹ thuật mới trong y tế, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần giảm thiểu những tai biến trong sản khoa./.
Tin khác
1 2 














image advertisement