Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Cách đánh giá và cho điểm
Lượt xem: 1402

PHÂN LOẠI NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ

Đánh giá về Biện pháp thực hiện và Mức độ triển khai:

Gồm tất cả các hạng mục thuộc các tiêu chí từ 1 đến 6. Trong các hạng mục này, các thông tin về biện pháp phải đi kèm với các thông tin về sự triển khai theo các yêu cầu của hạng mục. Tuy Biện pháp và Triển khai là 02 khía cạnh liên kết với nhau nhưng trong báo cáo đánh giá của doanh nghiệp cần phải nêu rõ các điểm mạnh, phạm vi cải tiến theo từng khía cạnh.

Đánh giá về kết quả

Bao gồm tất cả các hạng mục của tiêu chí 7. Việc đánh giá kết quả được dựa trên các dữ liệu phản ánh mức độ hiệu quả và xu hướng phát triển hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó chú trọng đến những kết quả do sự cải tiến mang lại. Điều này liên quan trực tiếp đến việc triển khai rộng rãi các quá trình cải tiến.

CHO ĐIỂM THEO CÁC HẠNG MỤC ĐÁNH GIÁ

Các chuyên gia đánh giá cho điểm theo các hướng dẫn sau:

- Tất cả nội dung cần xem xét đều phải đáp ứng theo từng hạng mục.

- Sự đáp ứng yêu cầu của hạng mục và việc cho điểm của chuyên gia đánh giá phải phù hợp với những yếu tố và động lực kinh doanh chủ yếu, xác định những hoạt động chính cũng như kết quả kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp.

- Khi cho điểm theo từng hạng mục, trước hết chuyên gia đánh giá phải căn cứ vào sự đáp ứng để quyết định chọn thang điểm nào là phù hợp nhất. Số điểm cụ thể trong thang điểm đã chọn tuỳ thuộc vào nhận định của chuyên gia đánh giá về mức độ đạt được đối với yêu cầu của hạng mục














image advertisement