Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn về xây dựng, quản lý, bảo vệ và phát triển nhãn hiệu tập thể Quýt Trà Lĩnh
Lượt xem: 2029
Ngày 12/11/2015, tại UBND xã Quang Hán, huyện Trà Lĩnh, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức về xây dựng, quản lý, bảo vệ và phát triển nhãn hiệu tập thể Quýt Trà Lĩnh cho các hội viên Hội Quýt Trà Lĩnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Ba, Chủ tịch UBND huyện Trà Lĩnh; đồng chí Ma Ích Cấn, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ và trên 80 hội viên Hội Quýt Trà Lĩnh.
Lớp tập huấn đã cung cấp cho các Hội viên những kiến thức cơ bản về Nhãn hiệu; vai trò của nhãn hiệu đối với sự phát triển kinh tế; lộ trình xây dựng, quản lý, bảo vệ và phát triển nhãn hiệu tập thể Quýt Trà Lĩnh; xây dựng và hoàn thiện các văn bản pháp lý về quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể Quýt Trà Lĩnh;… Tại lớp tập huấn, các Hội viên đã đề nghị Sở Khoa học và Công nghệ tham mưu, phối hợp với các ngành chức năng hoàn thiện, sớm đưa nhãn hiệu tập thể Quýt Trà Lĩnh đến các Hội viên Hội Quýt Trà Lĩnh, để các Hội viên sử dụng trong mùa vụ này. Qua đó, giúp người tiêu dùng dễ phân biệt giữa Quýt Trà Lĩnh với các loại quýt được trồng tại các khu vực khác trên địa bàn tỉnh.

Lớp tập huấn nằm trong khuôn khổ dự án Xây dựng nhãn hiệu tập thể Quýt Trà Lĩnh cho sản phẩm quýt của huyện Trà Lĩnh do Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện.














image advertisement