Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức chương trình thiện nguyện “Vì tương lai” năm 2024
Lượt xem: 55
Chiều ngày 2/4, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Cao Bằng phối hợp với Chi đoàn văn phòng Tỉnh đoàn, Chi đoàn phòng Công tác Đảng và công tác chính trị công an tỉnh Cao Bằng, cửa hàng tóc Minh Đức, Thành phố Cao Bằng và nhóm thiện nguyện Vì tương lai đến từ Hà Nội, tổ chức chương trình thiện nguyện “Vì tương lai” năm 2024 tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Lợi, xã Lê Lợi, huyện Thạch An. Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nông Thành Thân, Phó Giám đốc Sở KH&CN. 
anh tin bai

Đồng chí Nông Thành Thân, Phó Giám đốc Sở KH&CN

cùng các Chi đoàn tặng áo cờ đỏ sao vàng và bản đồ cho các em học sinh

 

Năm học 2023 – 2024, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Lợi có 15 lớp với 244 học sinh, trong đó số học sinh thuộc diện hộ nghèo còn chiếm gần 60%. Thực hiện chương trình “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn phát động, Chi đoàn Sở KH&CN đã phối hợp với các chi đoàn và các tổ chức, cá nhân đã tặng: 82 áo cờ đỏ sao vàng cho 82 học sinh tiểu học; tặng 15 bản đồ Việt Nam cho các lớp học.

Thực hiện công trình thanh niên “Căn phòng vui khoẻ”, nhằm giúp các em có thêm không gian khám phá, vui chơi giải trí sau những giờ học, đoàn cũng đã trao tặng cho nhà trường các loại: Sách, truyện tranh, tạp chí Khoa học công nghệ, các đồ dùng môn thể thao bóng đá, cầu lông và trò chơi dân gian. Tổng giá trị các phần quà trị giá 20 triệu đồng. Nhân dịp này, cửa hàng tóc Minh Đức đã cắt tóc miễn phí cho gần 100 em học sinh. 

anh tin bai

Chi đoàn Sở KH&CN và Chi đoàn Văn phòng tỉnh đoàn bàn giao “Căn phòng vui khỏe” cho nhà trường

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Chi đoàn Sở KH&CN lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2027; hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024.

 

anh tin bai

Đoàn tặng bóng đá và vợt cầu lông cho các em học sinh

 

 

anh tin bai

Cửa hàng cắt tóc Minh Đức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh

 

P.H

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 














image advertisement