Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chào mừng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4/2024: Sở hữu trí tuệ với các mục tiêu phát triển bền vững
Lượt xem: 42
WIPO đã công bố chủ đề của Ngày Sở hữu trí tuệ (SHTT) năm 2024 là: SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo (IP and the SDGs: Building our common future with innovation and creativity). Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 là cơ hội để khám phá cách thức mà SHTT khuyến khích và có thể tăng cường tác động của các giải pháp đổi mới sáng tạo hướng tới xây dựng tương lai chung với các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp quốc.
anh tin bai

 

Tỉnh Cao Bằng cũng đã ban hành Công văn phối hợp phổ biến, truyền tải thông điệp hưởng ứng Ngày sở hữu trí tuệ thế giới 26-4 năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Cao Bằng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: tổ chức thông tin, tuyên truyền trên các trang thông tin điện tử, mạng xã hội; phối hợp với các cơ quan báo, đài trong tỉnh xây dựng các chủ đề tuyên truyền… để mang thông tin về ngày SHTT thế giới năm 2024 đến mọi tầng lớp nhân dân.

Dự kiến trong tháng 5, Sở Khoa học và Công nghệ Cao Bằng tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền: "Ngày Đổi mới sáng tạo 21/4", "Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4; chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ 18/5: Hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp, hợp tác xã trong lĩnh vực khoa học và công nghệ và Hội thảo Nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trên địa bàn tỉnh Cao Bằng năm 2024; hội nghị tập huấn về SHTT với chủ đề “Sở hữu trí tuệ trong phát triển sản phẩm OCOP”; phóng sự về SHTT trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Cao Bằng,...

N.Mai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 














image advertisement