Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị BCH Hội Quýt Trà Lĩnh lần thứ nhất
Lượt xem: 2053
Vừa qua, Ban chấp hành Hội Quýt Trà Lĩnh đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ nhất. Đến dự có đồng chí Dương Văn Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Lĩnh; Ma Ích Cấn, Phó Giám đốc Sở KH&CN; 15 đồng chí trong Ban chấp hành Hội Quýt Trà Lĩnh.
Tại hội nghị đã có 9 lượt ý kiến phát biểu tập trung trao đổi và thống nhất về kế hoạch thực hiện dự án trong thời gian tới. Thống nhất về kích thước, màu sắc, kiểu dáng … của logo Quýt Trà Lĩnh; Hình ảnh của logo Quýt Trà Lĩnh phải độc đáo, sáng tạo nổi bật lên màu sắc đặc trưng của sản phẩm. Hệ thống nhận diện của sản phẩm phải có ý nghĩa, mang đặc thù của địa phương… Hội nghị cũng quyết định thành lập 10 chi hội thuộc Hội Quýt Trà Lĩnh.

Ban chấp hành Hội quýt Trà Lĩnh đề nghị: UBND huyện Trà Lĩnh, Sở KH&CN tiếp tục quan tâm, chỉ đạo để Hội quýt Trà Lĩnh hoạt động có hiệu quả; Sớm hoàn thiện thủ tục và logo của sản phẩm Quýt để trình cấp có thẩm quyền xem xét, cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm Quýt; có chính sách kích cầu để khuyến khích người dân tập trung phát triển, đưa cây quýt trở thành cây mũi nhọn trong phát triển kinh tế của huyện... Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án Xây dựng nhãn hiệu tập thể Quýt Trà Lĩnh cho sản phẩm quýt của huyện Trà Lĩnh do Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện.














image advertisement