Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN đạt giải thưởng Lý Tự Trọng
Lượt xem: 55
Tối 22/3, tại Hà Tĩnh, Trung ương Đoàn đã tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024. Dự chương trình có Phó thủ tướng Trần Hồng Hà cùng lãnh đạo Ban, Bộ, Ngành Trung ương. 

Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng cho Bí thư Chi đoàn, Phó bí thư, Bí thư đoàn cấp cơ sở, cán bộ Đoàn tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động, công tác; trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao; tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi…

Năm 2024, có 172 bộ hồ sơ của các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc trên cả nước gửi về ban tổ chức, hội đồng xét chọn giải thưởng đã lựa chọn ra 100 đại biểu xuất sắc nhận giải thưởng Lý Tự Trọng. Trong đó có 68 đại biểu nam, 32 đại biểu nữ; có 11 đại biểu là người dân tộc thiểu số.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 100 cán bộ Đoàn tiêu biểu Toàn quốc

Tại buổi lễ, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà khẳng định, giải thưởng Lý Tự Trọng không chỉ tôn vinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu mà còn cổ vũ, động viên hàng triệu đoàn viên thanh niên cả nước rèn đức, luyện tài, xung kích đi đầu, tình nguyện dấn thân, đem sức trẻ và khát vọng cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phó thủ tướng nhấn mạnh tuổi trẻ cần chủ động, tích cực tham gia giải quyết những vấn đề khó, mới của đất nước, của cơ quan, đơn vị; mỗi đoàn viên, thanh niên hãy làm tốt nhiệm vụ ở từng vị trí công tác; phát huy cao độ tinh thần tình nguyện, lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc, tinh thần vì cộng đồng.

Trong đợt này, tỉnh Cao Bằng vinh dự có duy nhất anh Nông Hồng Sơn - Bí thư Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Cao Bằng được nhận giải thưởng Lý Tự Trọng. Anh Sơn đã luôn nỗ lực, sáng tạo, khắc phục nhiều khó khăn để đưa phong trào của Chi đoàn Sở KH&CN sôi nổi, đạt nhiều thành tích cao. Chi đoàn được giấy khen của Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên các năm 2022, 2023. Cá nhân anh Sơn đạt nhiều giải thưởng như: Đạt giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng, giải pháp ứng dụng Chuyển đổi số" năm 2023 do Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức; đạt giải nhất cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo ứng dụng chuyển đổi số trong học tập, lao động và công tác năm 2023” do Tỉnh đoàn thanh niên phối hợp với Sở thông tin và truyền thông và VNPT Cao Bằng tổ chức; được tuyên dương có thành tích tiêu biểu giai đoạn 2022-2023 tại Liên hoan Thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các CQ&DN các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XVII, năm 2023.

 

anh tin bai

Cao Bằng có duy nhất Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN - Nông Hồng Sơn được nhận giải thưởng cao quý Lý Tự Trọng

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đã được tham gia hành trình về nguồn, thăm các địa chỉ đỏ tại Nghệ An và Hà Tĩnh. 

P.H
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 














image advertisement