Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thông báo tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh năm 2019 (lần 2)
Lượt xem: 2193
Thực hiện Quyết định số 1305/QĐ-UBND ngày 26 tháng 9 năm 2018 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Cao Bằng về việc phê duyệt danh mục các nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) tỉnh Cao Bằng bổ sung năm 2018 và các nhiệm vụ mới thực hiện từ năm 2019, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng thông báo Tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh năm 2019 ( có danh mục kèm theo).
Tổ chức tham gia tuyển chọn thực hiện nhiệm vụ KH&CN gửi hồ sơ đến Sở Khoa học và Công nghệ, bao gồm: Một (01) bộ hồ sơ gốc (có dấu và chữ ký trực tiếp) và 10 bản sao được đóng gói trong túi hồ sơ có niêm phong và bên ngoài ghi rõ:

- Tên nhiệm vụ KH&CN tuyển chọn;

- Tên, địa chỉ của tổ chức chủ trì và tổ chức tham gia phối hợp thực hiện nhiệm vụ KH&CN (chỉ ghi danh sách tổ chức đã có xác nhận tham gia phối hợp);

- Họ tên của cá nhân làm chủ nhiệm nhiệm vụ KH&CN và danh sách những người tham gia chính thực hiện nhiệm vụ KH&CN(chỉ ghi danh sách cá nhân đã có xác nhận tham gia phối hợp);

- Danh mục tài liệu, văn bản có trong hồ sơ.


Thời hạn nhận hồ sơ
chậm nhất là ngày 30 tháng 11 năm 2018 theo địa chỉ: Sở Khoa học và Công nghệ Cao Bằng, 70 Vườn Cam, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Hồ sơ có thể nộp trực tiếp tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng hoặc gửi qua bưu điện (trường hợp hồ sơ gửi qua bưu điện thì thời gian được tính là ngày ghi trên dấu của Bưu điện).
Trong thời hạn quy định nộp hồ sơ, tổ chức và cá nhân có quyền rút hồ sơ đã nộp để thay thế bằng hồ sơ mới hoặc bổ sung hồ sơ đã nộp. Việc thay đổi hồ sơ mới hoặc bổ sung hồ sơ phải hoàn tất trước thời hạn nộp hồ sơ theo quy định. Văn bản bổ sung là một bộ phận cấu thành của hồ sơ.

Nếu quá thời hạn trên đơn vị không nộp hồ sơ theo quy định, thì coi như không có nhu cầu thực hiện nhiệm vụ KH&CN.

Trong quá trình thực hiện nếu có vấn đề cần trao đổi, xin liên hệ:

- Về nội dung: Phòng Quản lý khoa học. Điện thoại: 02063.853.275.

- Về kinh phí: Phòng Kế hoạch - Tài chính. Điện thoại: 02063.854.334.

Các file đính kèm: Thông báo; B1; B2-2a; B2-2b; B2-2c; B2-2d; B3-1; B3-2; B4; Biểu I.1-1.5; dự toán.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 














image advertisement