Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ra mắt công nghệ giúp bảo vệ cây trồng khỏi nhiều loại sâu hại
Lượt xem: 664
Ngày 24/11/2021, Syngenta giới thiệu công nghệ PLINAZOLIN® có thành phần hoạt chất mới và sáng tạo, với cơ chế tác động tiên tiến để kiểm soát côn trùng, giúp nông dân bảo vệ cây trồng khỏi nhiều loại sâu hại.

Ra mắt công nghệ giúp bảo vệ cây trồng khỏi nhiều loại sâu hại

Theo các nhà khoa học, công nghệ PLINAZOLIN® tạo ra tiêu chuẩn mới về hiệu quả kiểm soát sâu hại, đặc biệt là diệt trừ các loài sâu hại mà sản phẩm hiện có không còn khả năng kiểm soát hiệu quả. Công nghệ này là giải pháp hiệu quả trong chiến lược quản lý tính kháng và thay thế các hóa chất cũ, kém hiệu quả. Tính ổn định dưới ánh sáng mặt trời và khả năng chống chịu rửa trôi của công nghệ PLINAZOLIN® giúp kéo dài hiệu lực của thuốc sau khi phun và giảm số lần sử dụng, giúp nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng.

Các nhà khoa học khẳng định, công nghệ PLINAZOLIN® mang lại hiệu quả kiểm soát sâu hại chưa từng có, đặc biệt đối với bọ xít, ve, bọ trĩ, sâu bướm, ruồi và bọ cánh cứng.

Công nghệ này sẽ được thương mại hóa ở hơn 40 quốc gia và trên 40 loại cây trồng, bao gồm đậu tương, ngô, gạo, cà phê, bông và nhiều loại trái cây, rau quả. Công nghệ này cũng có tiềm năng được sử dụng trong các chương trình quản lý dịch hại chuyên nghiệp và trong lâm nghiệp cũng như ứng dụng xử lý hạt giống.

Công nghệ PLINAZOLIN® sẽ được thương mại trên thị trường Argentina với thương hiệu VIRANTRA ™. Đăng kí lưu hành cho các thị trường khác sẽ thực hiện trong vòng 2 đến 5 năm tới. “Sâu bệnh hại luôn là thách thức lớn với người nông dân, đặc biệt khi biến đổi khí hậu làm cho hoạt động canh tác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Mang đến cho nông dân những giải pháp hiện đại và hiệu quả để bảo vệ cây trồng của họ chính là điều mà Syngenta hướng đến" - ông Jon Parr- Tổng giám đốc Ngành Nông dược Toàn cầu của Syngenta cho biết.
                                                                                                                                                                                                                                                                        Nguồn: https://vietq.vn
Tin khác














image advertisement