Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm hỏi các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7
Lượt xem: 295
Nhằm phát huy truyền thống, đạo lý của dân tộc “Đền ơn đáp nghĩa”, động viên thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những gia đình chính sách đã hy sinh, cống hiến, mất mát to lớn của các thế hệ cha ông đi trước để bảo vệ nền độc lập, tự do của dân tộc. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/ 1947 – 27/7/2022), ngày 26/7/2022, Công đoàn Cơ sở thành viên (CĐCSTV) Văn phòng Sở Khoa học và công nghệ (KH&CN) và CĐCSTV Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN thuộc Công đoàn cơ sở Sở KH&CN Cao Bằng đã phối hợp với Chính quyền đơn vị đến thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách là thân nhân, tứ thân phụ mẫu của các công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Sở KH&CN. Tham dự đoàn công tác có các đồng chí: Lương Đức Tố – Phó Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở KH&CN; Đinh Việt Ân – Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN, Chủ tịch CĐCSTV, UVBCH CĐCS Sở KH&CN và các công chức, viên chức, người lao động hai đơn vị.

Đoàn đến thăm hỏi và tặng quà gia đình Ông Linh Quang Đà - Trưởng phòng QLKH, Sở KH&CN (Ảnh: M.T)

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà 10 gia đình chính sách thương, bệnh binh là thân nhân của các công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Sở KH&CN. Bên cạnh đó, được sự ủy quyền của Khối thi đua Công đoàn các cơ quan kinh tế kỹ thuật đoàn đã trao tặng 01 suất quà của Khối thi đua cho gia đình ông Hoàng Văn Thiện (Thương binh hạng 2/4) – Xóm Pác Cam, xã Hồng Việt, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng (là Bố đẻ của đ/c Hoàng Thị Kiều - Viên chức Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN).

Đ/c Đinh Việt Ân - UVBCH CĐCS Sở KH&CN tặng suất quà của Khối thi đua Công đoàn các cơ quan kinh tế kỹ thuật cho gia đình ông Hoàng Văn Thiện (Ảnh: H.K).

Tại các gia đình đến thăm Đoàn đã dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các thành viên trong gia đình, được nghe chia sẻ và hiểu rõ hơn về quá trình tham gia cách mạng, chiến đấu và những hi sinh của các đồng chí. Đồng thời đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tri ân công lao của các thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đoàn cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố gắng giữ gìn sức khỏe, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là gương sáng cho con cháu học tập, noi theo và góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển.

Ban Lãnh đạo ngành KH&CN cùng các công chức, viên chức và người lao động luôn xác định, hoạt động đền ơn đáp nghĩa là việc làm thiết thực, góp phần thực hiện tốt chính sách đối với người có công với cách mạng. Hoạt động này còn là niềm vinh dự, thể hiện trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đối với những người có công lao to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời toàn ngành KH&CN quyết tâm phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng bản thân, thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần công sức bảo vệ, giữ gìn và phát triển đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc./.

Tác giả bài viết: K.O
Tin khác














image advertisement